Cơ Hội Nghề Nghiệp

Công ty cổ phần Chima Việt Nam tuyển dụng

I. THÔNG TIN CHUNG/ GENERAL INFORMATION

Vị trí cần tuyển: Nhân viên kinh doanh Máy/ thiết bị/ vật tư Công nghiệp

Job Position

Số lượng cần tuyển: 05

Number of Vacancies

Bộ phận: Kinh doanh

Section

Nơi làm việc: Trâu Quỳ - Gia Lâm -Hà Nội

Location

Báo cáo cho: Giám đốc kinh doanh

Report to

Hình thức làm việc: Full-time

Working method

Cấp bậc/Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu

Experience

Độ tuổi: Dưới 35

Age

Mức lương: Lương cứng từ 7-10 triệu đồng/tháng + Lương doanh số + Thưởng, Tổng mức thu nhập không giới hạn

Salary

Giới tính: Không yêu cầu

Sex

Về công ty và vị trí tuyển dụng:

About the company and the job position                                                                                                                                                  

Công ty cổ phần CHIMA Việt Nam hình thành với đội ngũ nhân lực có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp, IT, tự động hoá, cơ khí chính xác;

Sứ mệnh cung cấp sản phẩm/dịch vụ vật tư/máy công nghiệp thông suốt từ Nhà sản xuất -> Khách hàng sử dụng với chi phí tối ưu nhất, CHIMA triển khai đồng bộ 5 giải pháp: 1. Công nghệ 4.0 - 2. Nguồn hàng từ Maker - 3. Logistic - 4. Chuyển giao công nghệ - 5. Bảo hành sản phẩm

Đội ngũ nhân viên của Chima Việt Nam là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, luôn sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất để cung cấp các sản phẩm tốt nhất và đem lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội.

Hiện nay, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên kinh doanh. Với vị trí này, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu bạn đam mê kinh doanh, yêu thích thách thức và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực B2B ngành Máy/ Thiết bị/ Vật tư Công nghiệp, hãy tham gia cùng Chima Việt Nam.

Mô tả sơ lược về nhiệm vụ công việc:

Brief description of job duties                                                                                                                                                                  

  • Tìm kiếm và phân tích thị trường: Nghiên cứu và phân tích thị trường, xác định các kênh tiếp cận khách hàng từ đó xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện có.
  • Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ để tư vấn cho khách hàng. Giới thiệu, trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn để tạo sự quan tâm và mong muốn mua hàng từ khách hàng.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân hoặc nhóm, định rõ mục tiêu, phạm vi và các bước thực hiện. Triển khai các hoạt động bán hàng như gặp gỡ khách hàng, thuyết trình, thương thảo và làm việc với đội ngũ nội bộ để đảm bảo hiệu quả.
  • Đàm phán và quản lý hợp đồng: Đàm phán giá cả, điều kiện và lập hợp đồng mua bán, đảm bảo tuân thủ pháp lý cũng như được sự đồng thuận của 2 bên. 
  • Theo dõi doanh số và báo cáo: Theo dõi và đánh giá doanh số bán hàng, báo cáo tiến độ công việc kèm theo kết quả bán hàng định kỳ cho cấp trên.

II. YÊU CẦU NĂNG LỰC/ QUALIFICATIONS REQUIREMENTS

  1. Trình độ học vấn /Education:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân/ Cao Đẳng ngành Kỹ thuật (Điện tử/ Điện/ Cơ khí chế tạo/ Tự động hóa/ Cơ khí..)
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản
  1. Trình độ chuyên môn/Technical/Professional:
  • Kiến thức về công cụ và nền tảng công nghệ liên quan đến bán hàng: Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), email, mạng xã hội, v.vv
  • Yêu cầu kiến thức cơ bản về máy/ thiết bị/ vật tư sản xuất công nghiệp trong nhà máy/ xưởng sản xuất
  • Có khả năng viết thư & biên tập nội dung (email, thông báo,...)
  • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc
  1. Năng lực làm việc/ Competencies:
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng và các công cụ hỗ trợ trong công tác bán hàng.
  1. Yêu cầu khác/Others:
  • Từng làm việc trong ngành kinh doanh là một lợi thế.
  • Có khả năng sử dụng tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ trong công tác bán hàng.

III. QUYỀN LỢI/ BENEFITS

1. Mức lương, Thưởng và Phụ cấp:

  • Lương cứng từ 7-10 triệu đồng/tháng + Lương doanh số. Tổng thu nhập  không giới hạn.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng cuối năm: Giải thưởng cá nhân (theo kết quả công việc), Giải thưởng bộ phận.
  • Thưởng lễ - Tết.
  • Phụ cấp: Xăng xe, đồng phục, điện thoại
  • Xét tăng lương 02 lần/năm (Tăng từ 5% - 20%).

2. Phúc lợi và Bảo hiểm (Sức khỏe và Y tế):

  • Được hưởng quyền lợi bảo hiểm theo quy định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
  • Sinh nhật, hiếu hỉ.
  • Nhiều hoạt động, vui chơi gắn kết tập thể: Teambuilding hằng năm, 1/6, tri ân Trainer 20/11, 8/3, 20/10, Noel, Year-end party,...cắm trại, du lịch theo Team

3. Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng sales định kỳ.
  • Được hỗ trợ chi phí marketing: 3tr VND/tháng

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN/ APPLICATION PROCESS

  • Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ email: trungbv@chima.vn
  • Hồ sơ ứng tuyển: Bao gồm CV (sơ yếu lý lịch) và Cover Letter.
  • Thời hạn ứng tuyển: 31/5/2024
  • Liên hệ và thông tin hỗ trợ: Địa chỉ email trungbv@chima.vn hoặc số điện thoại liên hệ: 0768165777 (Mr. Trung)
  • Bài tuyển dụng trên Facebook có kèm hình ảnh sẽ dễ dàng hấp dẫn ứng viên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng